Heimskulegt,glæfralegt og hættulegt.

Steingrímur J. og Vinstri grænir hafa lagt á það áherslu að við eigum að skila láni Alþjóðagjaldeyrissjóðsins og þá væntanlega hætta öllu samstarfi við hann.

Gylfi Zoega,hagfræðingur,segir þessa skoðun beinlínis heimskulega,glæfralega og hættulega fyrir íslenskt efnhagslæif.

Það sem athyglisvert er að VG sýna ekki framá neina lausn. Auðvitað er það slæmt að ástandið skuli vera þannig að við þurfum að leita til Alþjóðagjaldeyrissjóðsins,en það er forsenda þess að aðrar þjóðir hjálpi okkur.

Það er hreint og beint ótrúlegt ef stór hluti þjóðarinnar treystir Vinstri grænum best til að hafa forystu í ríkisstjórn. Viljum við virkilega fela þeim flokki völdin,sem virtur hagfræðingu segir stefnu Steingríms og félaga heimskulega,glæfralega og hættulega.

Kjósendur hljóta að hugsa sig vel um áður en þeir fela VG völdin.


mbl.is Fylgi VG mælist rúmlega 32%
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ef þú hefðir kynnt þér málið betur áður en þú skrifaðir þetta þá hefðiru séð að VG er með mikið af lausnum, svo sem að fá hjálp frá Noregi sem setja okkur ekki afarkosti. Vextir af lánum IMF eru 50 milljarðar á ári!! Góð lausn það

Pétur Björnsson (IP-tala skráð) 24.1.2009 kl. 12:51

2 identicon

Mikið er ég sammála.  Þarna sannast hið fornkveðna  "Glymur hæst í tómri tunnu". 

Ég hef reynt að fylgjast með fjasinu í talsmönnum VG og ég hef ekki heyrt neinar lausnir, bara verið að skammast.  Svo þarf fólk að átta sig á því að það var ekki ríkisstjórnin sem kom landinu í þessa stöðu, það voru þessir SNILLINGAR sem þurrkuðu upp eignir bankanna.

Ef fólk hefur engar lausnir á það að HAFA VIT á því að þegja!!!

Arnþór Arnarson (IP-tala skráð) 24.1.2009 kl. 12:54

3 identicon

Hún er furðuleg þessu umræða um Steingrím og Alþjóðagjaldeyrissjóðinn. Hann sagði að þetta myndu ný stjórnvöld skoða gaumgæfilega. Hann sagði jafnframt og benti réttilega á að VG hafa ekki verið í meirihluta og því hafi þeir ekki haft allar upplýsingar sem nauðsynlegar eru, t.d. um samskipti við önnur ríki. Einnig sagði hann að menn væru ekki að hlupa frá neinu með skyndiákvörðunum. Mér fannst raunar Steingrímur mjög góður í þessu viðtali og í heildina lagði hann rökkréttan pól á málin en séu teknar úr stakar setningar og slitnar úr samhengi eins og gert hefur verið hér í bloggheimum þá er geta allir búið sér til rök með sínum eigin málflutningi. Séu einstakar setningar teknar úr samhengi með sama hætti hjá Geir Haarde má t.d. segja að Geir hafi sagt að ekki mætti kjósa því þá myndi IMF hörfa.   

En stærsta áhyggjuefnið og niðurstaðan úr þessu viðtali að mínum dómi, og það benti Steingrímur réttilega á, að það eru takmörk fyrir því hversu miklar skuldbindinar hægt er að setja á herðar fámennar þjóðar (2300 milljarðar!!!). Skuldir þjóðarinnar og sá nauðsynlegi samdráttur ríkisins t.d. á sviði heilbrigðisþjónustu og menntamála til að standa undir þessum skuldum er skuggalegur. Við erum að tala um vaxtakostnað sambærilegan því sem kostar að reka heilbrigðiskerfið svo dæmi séu nefnd (og þá er Icesave o.fl. innlánsreikningar ekki með í dæminu). Skuldir þjóðarinnar eru að nálgast þau mörk að þjóðin getur ekki staðið undir þeim. Skuldirnar eru orðnar meiri á hvern íbúa heldur en hjá Argentínu þegar þeir lýstu yfir þjóðargjaldþroti.

Ásmundur Einar Daðason (IP-tala skráð) 24.1.2009 kl. 12:57

4 Smámynd: Aldís Gunnarsdóttir

Þeir eru heldur ekki ófáir hagfræðingarnir sem hafa sagt ákvarðanir sjálfstæðisflokksins vera heimskulegar, glæfralegar og hættulegar. Sumir hafa jafnvel gengið svo langt að segja siðvillu og jafnvel geðvillu hafa stjórnað gerðum manna sem kenndu sig við sjálfstæðisflokkinn..

Sigurður...maður kastar ekki grjóti úr glerhúsi...

Aldís Gunnarsdóttir, 24.1.2009 kl. 13:04

5 Smámynd: Sigurður Jónsson

Liggur það eitthvað fyrir að Norðmenn hafi ein þjóða ætlað að lána okkur? Ég held ekki. Þjóðirnar settu skilyrði að Alþjóðasjóðurinn kæmi inní dæmið og setti upp áætlun með ríkisstjórninni.

Steingrímur J. sagði og það er til,að hann myndi skila láni Alþjóðasjóðsins.Hann hefur ekki dregið þau orð til baka.

Ég er í bloggi mínu að benda á að virtur hagfræðingur kallar leið Vinstri grænna, heimskulega,glæfralega og hættulega fyrir Ísland.

Ætlar þjóðin svo að treysta Vinstri grænum?

Sigurður Jónsson, 24.1.2009 kl. 13:04

6 identicon

Það er forvitnilegt að fá upplýsingar um hverjum þjóðin ætti að treysta.

Margir stjórnarliðar hafa bent á að eina leið þjóðarinnar sé innganga í ESB. Hinsvegar liggur það fyrir að þeir hafa ekki áhuga á inngöngu í ESB líkt og sama þróun virðist vera í gangi hérlendis ef marka má skoðanakannanir. Sameiginlegir hagsmunir þessara þjóða eru mjög miklir. Það er rétt hjá þér að það liggur ekki fyrir að Norðmenn einir þjóða ætli að aðstoða okkur en á móti spyr ég liggur það fyrir að þeir séu ekki tilbúnir til þess að ganga til samstarfs við okkur? Persónulega hugnast mér það betur heldur en samstarf við ESB.

Steingrímur talaði aldrei um að skila láninu til IMF hann talaði um (er skýrt betur í Morgunblaðinu í dag þar sem þetta kastljósviðtal er krufið) að skoða þyrfti hvort mögulegt væri að komast hjá skilmálunum að einhverju leiti. Þarna talaði hann t.d. um stýrivextina og ég veit ekki betur en samtök atvinnulífsins o.fl. hafi tekið í sama streng varðandi það. Annað er slitið úr samhengi til stuðnings eigin málflutningi.

Af því að þú vitnar til hagfræðinga máli þínu til stuðnings þá bendi ég einnig á að hagfræðingar margir hverjir hafa verið með miklar gagnrýnisraddir á hagstjórnarstefnu síðustu ára og má þar t.d. nefna lækkun skatta á þenslutímum o.fl.  

Ég spyr á móti... ætlar þjóðin virkilega að treysta Sjálfstæðisflokknum. Sem hefur stýrt þjóðarskútunni svo herfilega í strand sem raun ber vitni!

Ásmundur Einar Daðason (IP-tala skráð) 24.1.2009 kl. 13:40

7 identicon

Sigurður Jónsson Það sem er ótrúlegt er að yfir 20% þjóðarinnar skulu ennþá vera tilbúin að merkja x við D,Flokkinn sem að er búin að steypa komandi kynslóðum i glötun.

Þú ert ekki með það lága greindarvísitölu að þú slítir óviljandi orð Steingríms úr samhengi.  nei þú ert að reyna að blekkja lesendur.

Ljúga þig út ur vandanum eins og aðrir sjálfstæðisglæponar.

Ég dreg samt ekki í efa að greindarvisitalan þín er með lægsta móti. 

Ingólfur (IP-tala skráð) 24.1.2009 kl. 13:40

8 Smámynd: Árni Gunnarsson

Hvenær fórst þú að taka svona mikið eftir orðum "virtra hagfæðinga" Sigurður?

Hversu margir virtir hagfræðingar útlendra háskóla og hinir ýmsu faglegir greinendur voru búnir að vara stjórnvöld okkar við þessu hruni bankanna og hagkerfis okkar í tengslum við það? Ég veit að þú getur ekki svarað þessu fremur en ég, en báðir vitum við að þeir voru fjölmargir. Þessu var svarað með hroka og háði: "Við vitum betur" sögðu ráðherrar okkar með hroka.

Steingrímur J. er ekki mín vonarstjarna í pólitík en hann hafði dýpri skilning á aðstæðum og varaði við þeim með skilgreindum rökum.

Hvert er álit "virtra erlendra hagfræðinga" á viðbrögðum íslenskra stjórnvalda?

Árni Gunnarsson, 24.1.2009 kl. 13:50

9 identicon

Til viðbótar því sem Ásmundur segir hér að ofan.

VG hafa viljað skoða skilmálana sem fylgdi láninu. Þeir hafa ekki allri komið fram því stjórnvöld hafa ekki sagt þingi og þjóð frá öllu saman. 

Annars er athyglisverð umræða á Eyjunni

101 (IP-tala skráð) 24.1.2009 kl. 17:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sigurður Jónsson

Höfundur

Sigurður Jónsson
Sigurður Jónsson

Hefur mikla reynslu í pólitík, sveitar-

stjórnarmálum og blaðaskrifum.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband