Verður nú no man yes man?

Komist Steingrímur J. í ríkisstjórn verður gaman að fylgjast með honum á Alþingi hvort hann komi til með að geta sagt já og ég er samþykkur.

Áratugum saman hefur hann verið í því hlutverki að vera á móti öllu. Nú verður fróðlegt að fylgjast með hvort hann hreinlega getur sagt já í staðinn fyrir nei.

Kemur hann til með að breytast úr no man í yes man?


mbl.is VG leggur línurnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðbjörn Guðbjörnsson

Steingrímur er lýðskrumari og sem slíkur breytir hann að sjálfsögðu um stíl.

Hann verður hvorki andsnúinn virkjunum eða stóriðju eða Alþjóðagjaldeyrissjóðnum.

Hjá þessum gömlu körlum og kerlingum snýst þetta um völd og stolt en ekki hagsmuni þjóðarinn og það er sama hvar í flokki þeir eru!

Guðbjörn Guðbjörnsson, 27.1.2009 kl. 09:17

2 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

skelfileg staða

Jón Snæbjörnsson, 27.1.2009 kl. 10:18

3 identicon

Ég persónulega er með miklu meiri áhyggjur af því sem hann segir já við, loksins þegar að því kemur. Þá vona ég að Kolbrún Halldórsdóttir verði ekki umhverfisráðherra.

Adda Sigurjónsdóttir (IP-tala skráð) 27.1.2009 kl. 10:58

4 Smámynd: Aldís Gunnarsdóttir

Áróðursmaskína sjallanna farin af stað...enda skíthræddir

Aldís Gunnarsdóttir, 27.1.2009 kl. 12:40

5 identicon

Merkilegt að sjá alltaf alla gagnrýni á vinstri menn stimplaða sem "áróðursmaskínu sjálfstæðisflokksins"

Hún er déskoti öflug ef hún er á bakvið alla þessa gagnrýni, og vinnur þess utan gríðarlega skipulega. Að vísu hef ég leyft mér að gagnrýna vinstri menn í gegnum tíðina og hef ekki fundið fyrir neinum þrýstingi utan frá til þess.

Þórður Ingi (IP-tala skráð) 27.1.2009 kl. 14:13

6 Smámynd: Diesel

Steingrímur þarf að minnsta kosti að sanna sig. Hann hefur alla burði til að gera góða hluti, en það þarf að vinna hratt. Ég held að þessi minnihluta ríkisstjórn geti allveg gert góða hluti ef hún fer eftir þeim punktum sem hún hefur sett niður.

Ég hef í mörg ár grínast með það að Steingrímur sé alltaf á móti öllu og ætla ekkert að hætta því. Samt efast ég ekki um að hann hafi nú oft haft eitthvað til síns máls.

En hann sagði nú ekki nei þegar kvótinn var gefinn....

Diesel, 27.1.2009 kl. 16:14

7 Smámynd: Héðinn Björnsson

Þeir sem tala við Steingrím átta sig fljótt á því að hann segir já eða nei allt eftir því hvað er borið undir hann. Að svör hans hafi einkennst af neikvæðni á tímum þar sem allir sjá nú að farið var allt of glannalega finnst mér nú vera frekar merki um dómgreind en nokkuð annað.

Héðinn Björnsson, 27.1.2009 kl. 16:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sigurður Jónsson

Höfundur

Sigurður Jónsson
Sigurður Jónsson

Hefur mikla reynslu í pólitík, sveitar-

stjórnarmálum og blaðaskrifum.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 828232

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband