Şağ şarf ekki ağ biğja almenning afsökunar segir Hreiğar Már, en şağ er ágætt ağ şiğ greiğiğ reikninginn.

Ég er alveg sannfærğur um ağ margir hafa fengiğ vont bragğ í munninn viğ ağ hlusta á Hreiğar Má í Kastljósinu í kvöld. Ansi er mağurinn kokhraustur ağ telja sig ekki şurfa ağ biğja şjóğina afsökunar.Nokkrir toppar bankanna gömlu hafa komiğ fram í fjölmiğlum og ég minnist şess ekki ağ nokkur şeirra hafi beğiğ şjóğina afsökunar. Şeir hafa bent á ağra og sagt ağ şağ hlyti bara ağ vera şeim ağ kenna.

şetta er meğ svo milum ólíkindum ağ ekki tekur nokkru tali. Almenningur şarf ağ súpa  seyğiğ af vitleysunni og borga reikninginn.

Svo koma toppar gömlu bankanna fram og láta eins og şeir hafi bara stağiğ sig fjandi vel og heimta bónusgreiğslur eftir allt sem á undan er gengiğ.

 


mbl.is Annarra ağ biğjast afsökunar
Tilkynna um óviğeigandi tengingu viğ frétt

« Síğasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Şórólfur Ingvarsson

Mér varğ flökurt! Og horfa uppá sakleysislega, drengja - engla andlitiğ şá var mér öllum lokiğ. Horfa á hann snöktandi talandi um fimmtán hundruğ miljónir sem hann tapaği, hvar fékk hann şessa peninga, urğu şeir til á pappírum şegar şeir lugu upp verğiğ á bankanum meğ şví ağ láta einhvern araba taka şátt í syndarkaupum í honum fáum dögum fyrir hrun. Sakleysislega drengsandlitiğ hefur trúlega engan şátt átt şar? 

Ef şetta liğ, skíta pakk vil ég kalla şağ, kann ağ meta tónlist, sem ég leifi mér ağ efast um, şá hlıtur uppáhalds lagiğ ağ vera. Ekki benda á mig,                      meğ Lögreglukórnum.

Şórólfur Ingvarsson, 20.8.2009 kl. 01:22

Bæta viğ athugasemd

Ekki er lengur hægt ağ skrifa athugasemdir viğ færsluna, şar sem tímamörk á athugasemdir eru liğin.

Um bloggiğ

Sigurður Jónsson

Höfundur

Sigurður Jónsson
Sigurður Jónsson

Hefur mikla reynslu í pólitík, sveitar-

stjórnarmálum og blaðaskrifum.

Apríl 2024
S M Ş M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 0

Annağ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skıringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiğ á Javascript til ağ hefja innskráningu.

Hafğu samband