Dagur varaformaður. Hvernig væri að vekja Samfylkinguna á landsvísu.

Virkilega er hún brosleg auglýsingin frá Samfylkinginni að vilja vekja Reykjavík.Maður gæti haldið að Samfylkingin væri í einhverju brandarakapphlaupi við Besta flokkinn.

Dagur er leiðtogi Samfylkingarinnar í Reykjavík æg ætlar sér að verða næsti borgarstjóri. Hann vill aukin atvinnutækifæri og uppbyggingu í Reykjavík.

Þessi sami Dagur er einnig varaformaður Samfylkingarinnar og ætti því að hafa greiðan aðgang að ríkisstjórninni. Hvers vegna kemur hann ekki vakningarhugmyndum sínumá framfæri þar. Það er fyrst og fremst aðgerðarleysi ríkisstjórnarinnar sem hamlar því að atvinnulífið náu sér á strik.

Ætli Dagur haldi virkilega að kjósendur sjái ekki gegnum svona blekkingarleik.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hjartanlega sammála !

Ég sem kjósandi í Rvík sé allavega í gegnum þetta!

Í stað þess að skila auðu, ætla ég hins vegar að kjósa Besta Flokkinn. Mér finnst þá allavega ég ekki kasta atkvæði mínu frá mér.

Birgir Guðjónsson (IP-tala skráð) 17.5.2010 kl. 17:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sigurður Jónsson

Höfundur

Sigurður Jónsson
Sigurður Jónsson

Hefur mikla reynslu í pólitík, sveitar-

stjórnarmálum og blaðaskrifum.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 6
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 828257

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband