Eva Joly helsti ráðgjafi ríkisstjórnarinnar mælir með NEI.

Það sýnir hversu fráleitur málstaður já sinna í Icesave er að Eva Joly einn helsti ráðgjafi Vinstri stjórnarinnar  skuli hvetja Íslendinga til að segja NEI í kosningunum á morgun.
mbl.is Írar horfa til Icesave-kosningar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Jónsson

Eitt er sérstakt Sigurður, við kolfeldum Icsave í þjóðaratkvæðagreiðslu, ekki vegna þess að samningurinn væri lélegur, heldur vegna þess að hann var ósagjarn á allan hátt.

Það er því hámark ósvífninnar að bjóða okkur uppá að kjósa aftur um "Sama "Graut í "Annarri "Skál, ég feldi Icesave ekki til að aularnir við austurvöll gerðu annan, heldur til þess að á niðurstöðu um réttaróvissu um málið, ekki til að fá annan samningin eða skárri, heldur til að ég vissi um vað ætti að semja, og hvort ég þyrfti þess. Dómsmál hefðu átt að vera næstu skref.

Stjórnvöld Íslensk ákváðu að, túlka neitun mína á mjög undarlegan hátt, eða þannig að umboð þeirra til samninga hefði verið endurnýjað, sem er eins nálægt því að snúa hlutunum á hvolf og komist verður, sömu stjórnvöld ætla samt að keyra í gegn, enn eina þjóðaratkvæðagreiðsluna um það sem þjóðinn hefur þegar hafnað, með hvað mestum mun sem um getur í sögu lýðræðisins Íslands, ég fyrir einn trúi því ekki fyrr en á reynir að það sem var fellt með yfir 90%, verði ekki fellt aftur lítið breitt og gyllt fyrir lýðinn, við Íslendingar erum ekki fábjánar, það fer hinsvegar ekki fram hjá neinum að setja verður í lög að ekki meygi reina að keyra, aftur og aftur sitthverja steypu sem alþingismönnum í meirihluta langar að koma í gegn, hverju sinni, sérílagi ef það er þvert á þjóðarvilja, eins og er með Icsave. Nei Nei     

Magnús Jónsson, 8.4.2011 kl. 22:27

2 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Ég átti fyrr von á dauða mínum en að Eva Joly styddi okkur.  En flott er hún.  Batnandi fólki er best að lifa. 

Íslendinga vantar baráttuviljann sem við höfðum í Þorskastríðunum þegar við stóðum öll saman sem einn maður.  Ég held að við séum að fá þennan anda í okkur, nú á síðustu metrunum.......!!! nn Flottir Íslendingar í dag.  Megi formaður Sjálfstæðisflokksins Bjarni Benediktsson og hanshyski skammast sín að eilífu og við þurfum að fá nýjan formann.  Ég vil fá Davíð Odsson aftur.

Kveðja, Björn bóndi   

Ég meina grínlaust......

Sigurbjörn Friðriksson, 9.4.2011 kl. 02:34

3 Smámynd: Þráinn Jökull Elísson

Það eina sem ég get sagt Sigurður: Ég er þér hjartanlega sammála!

Þráinn Jökull Elísson, 9.4.2011 kl. 05:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sigurður Jónsson

Höfundur

Sigurður Jónsson
Sigurður Jónsson

Hefur mikla reynslu í pólitík, sveitar-

stjórnarmálum og blaðaskrifum.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 828275

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband