Aš virša skošanir annarra.

Bloggiš er frįbęr vettvangur til aš fólk geti komiš sķnum skošunum į framfęri og fengiš višbrögš viš žeim. Einnig er flott aš geta sagt sķnar skošanir į fréttum sem birtast į mbl.is. Sem betur fer er mikill meirihluti sem fjallar um skošnir og fréttaflutning į mįlefnalegan hįtt. Ég hef samt žvķ mišur oršiš fyrir žvķ gagnvart mķnum skošunum aš innanum leynast ašilar,sem alls ekki geta skiliš aš žaš žurfa ekki allir aš ver5a į sama mįli. Grķpa žeir ašilar žį til žess aš vera meš dónaskap og persónulegar svķviršingar og yfirleitt er žaš gert ķ skjóli nafnleyndar.Žaš er óžolandi og leitt til žess aš vita ef slķkir ašilar verša til žess aš ekki er hęgt aš halda uppi mįlefnalegum skošanaskiptum.

Žaš er nś svo meš okkur aš viš lķtum misjafnlega į mįlin sem betur fer. Žaš vęri lķtiš variš ķ tilveruna ef allir vęru alltaf sammįla. Žaš vęri allavega ósköp lķtill grundvöllur t.d. fyrir Silfri Egils Helgasonar ef svo vęri.

Žaš er ekki bara aš viš höfum misjafnar skošanir į mįlefnum heldur er žaš į nįnast öllu. Viš veljum okkur ekki öll sömu bķlategund,sams konar föt eša mat og svo vęri hęgt aš telja upp nįnast endalaust.

Skošanir Steingrķms J.Formanns VG eiga fyllilega rétt į sér žótt ég sé yfirleitt ekki sammįla žeim. Hann setur sķnar skošanir fram og rökstyšur žęr og veršur svo aš žola mįlefnalega gagnrżni.

Ingibjörg Sólrśn er mjög sterkur og klókur stjórnmįlamašur žótt ég sé henni nś ekki oft sammįla. Ég vil nota tękifęriš hér og óska henni góšs bata,žannig aš hśn geti tekiš žįtt ķ stjórnmįlunum af fullum krafti.

Ég hef hér nefnt tvo merka stjórnmįlamenn af mörgum sem gaman er aš hlusta į og lesa greinar žótt yfirleitt sé mašur sko aldeilis ekki sammįla. 

Ašalatriš ķ öllum skošanaskiptum er aš mašur višurkenni rétt annarra til aš hafa skošun,žótt hśn sé ekki sś sama og mašur hefur sjįlfur.

 


mbl.is Fréttablogg og nafnleynd
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: The Critic

Įstęšan fyrir žvķ aš margir kusu aš blogga nafnlaust er einföld. Fólk vill geta komiš skošunum sķnum į framfęri įn žess aš eiga hęttu aš missa vinunna eša fį hringingar į nótinni eša heimsóknir fį fólki sem ekki er sammįla žeirra skošunum, nóg er af klikkušu fólki į ķslandi.

MBL hefur kt allra nafnlausra bloggara į skrį og žvķ ekki erfitt fyrir žį aš hafa uppi į žeim sem haga sér óskynsamlega į blogginu. Mogga bloggiš mun nś verša mun fįtękara žvķ margir hafa įkvešiš aš hętta aš blogga frekar en koma fram undir nafni.

The Critic, 5.1.2009 kl. 16:27

2 Smįmynd: Hólmfrķšur Bjarnadóttir

Sęll Siguršur og glešilegt įr. Mikiš er ég sammįla žér žegar žś talar um aš virša skošanir annarra. Aš virša skošanir annarra er grunnundirstaš lżšręšis og ķ raun ešlilegra mannlegra samskipta. Hjónabandiš, fjölskyldulķfiš, samskipti į vinnustaš, félagslķf, stjórnmįl og samfélag. Allt byggist į žvķ sama aš virša skošanir annarra. Ofbeldi ķ hvaša mynd sem er, viršist ķ grunninn vera tilkomiš vegna skorts į žvķ aš virša skošanir annarra. Ég er ekki sammįla žeim sem telja sig ekki getakomiš fram "undir nafni" og skrifaš žannig. Ég kżs samt aš virša žaš sjónarmiš. Žeir sem nota žennann vettvang (netiš) til aš ata ašrar auri, eiga ekki mķna samśš eša skilning. Vöndum okkar skrif og verum mįlefnaleg.

The Critic. Žaš er ekki veriš aš loka fyrir almennt nafnlaust blogg į mbl.is, heldur einungis aš žeir sem vilja blogga um frétt af mbl.is og tengja bloggiš viš fréttina, verša aš gera slķk undir nafni. Sjį Fréttablogg og nafnleynd

Hólmfrķšur Bjarnadóttir, 5.1.2009 kl. 16:56

3 Smįmynd: ThoR-E

Nei Hólmfrķšur, žaš er ekki bara veriš aš loka fyrir nafnlaust blogg viš fréttir į mbl.is heldur verša nafnlaus blogg hvergi į skrį į blog.is ... ekki ķ t.d nż blogg .. eša vinsęl blogg og svo framvegis.

Hvergi veršur hęgt aš finna nafnlausa bloggara nema ķ bloggvinalistum hjį sér.

Fólk sem er mįlefnalegt og aldrei meš leišindi viš neinn... dapurlegt aš žetta sé aš bitna į žeim. Fólk getur haft margar įstęšur fyrir aš blogga nafnlaust eins og Critic talar um hér fyrir ofan.

ThoR-E, 5.1.2009 kl. 17:34

4 Smįmynd: The Critic

Sigurborg: Vęri žį ekki lķka sangjarnt aš Velvakandi og leišari Moggans muni framvegis vera meš fullu nafni žess sem skrifar žaš eins og žaš kemur fram ķ žjóšskrį? Žaš getur hver sem er įfram sett inn nķšskrif į bloggiš sem athugasemd viš fęrslu. Ķ mörgum tilvikum žarf fólk ekki aš innskrį sig til aš setja inn athugasemdir og žar hefur ekkert breyst. Mogginn er meš kt allra nafnlausra bloggara og gat į einfaldan hįtt haft samband viš žį eša gefiš upp hverjir stęšu į bakviš skrifin ef tilefni var til.

The Critic, 5.1.2009 kl. 19:38

5 Smįmynd: Diesel

ég hef veriš nafnlaus hér frį upphafi og hef lķtinn įhuga į žvķ enžį aš koma fram undir fullu nafni. Ég hef ekki veriš aš neinum nķšskrifum enda hefur žaš aldrei stašiš til.

Mig langar samt aš bišja ykkur um aš lesa žessa grein

Diesel, 5.1.2009 kl. 20:16

6 Smįmynd: Siguršur Jónsson

Mér finnst allt ķ lagi aš menn skrifi undir dulnefni sé žaš gert į mįlefnalegan hįtt. Žaš er aftur įmóti óžolandi aš menn feli sig į bakviš dulnefni og ausi svķviršingum yfir ašra.

Siguršur Jónsson, 5.1.2009 kl. 20:51

7 Smįmynd: Diesel

Sammįla žessu sķšasta hjį žér Siguršur.

Diesel, 5.1.2009 kl. 21:15

8 Smįmynd: Skarfurinn

Eins og Critic var aš benda į žį er Mogginn meš kt. allra sem blogga og ętti žvķ aš vera aušvelt aš strika śt eša loka af žį sem eru meš svķviršingar og dónaskap ķtrekaš, mér finnst skemmtilegast aš hafa flóruna sem mesta og leyfa bloggurum aš rįša hvernig žeir kynna sig, žetta er jś allt til gamans ekki satt ?

Skarfurinn, 5.1.2009 kl. 21:25

9 identicon

Hvaš eru pólitķkusar aš tala um aš virša skošanir annara og eša aš skrifa į mįlefnalegan hįtt,žaš er nś žannig aš um leiš og žeir eru komnir aš kjötkötlunum žį skiftir engu mįli skošanir annara, ég tala nś ekki um ósköpin žegar žeir eru ķ hreinum meirihluta, eša geta haft annan flokk meš sér sem hękju,nei Siguršur og žiš sem ekki žoliš krķtķk geriš eitthvaš annaš.Og žaš aš ausa svķviršingum yfir ašra į ekki aš eiga sér staš,en ég sé ekki munin hvort menn komi fram undir dulnefni eša heiti Siguršur Jónsson.

Sigurvin Kristjįnsson (IP-tala skrįš) 5.1.2009 kl. 21:51

10 Smįmynd: Kristjįn Hrannar Pįlsson

Alltaf hefur mér fundist skrżtiš sś heilaga įhersla aš bera viršingu fyrir skošunum annarra. Ég fyrirlķt żmsar skošanir žrįtt fyrir aš bera óumdeilanlega viršingu fyrir mörgum žeim einstaklingum sem hafa žęr.

Finnst žér ekki įkvešinn tvķskinnungur aš tala um aš bera viršingu fyrir öllum skošunum? Ber fólk ekki litla viršingu fyrir nasistum vegna skošana žeirra? Hvaš meš ofsatrśarmenn, žį sem flokka fólk eftir kyni, eša žį sem svķvirša samkynhneigša? Skošanir įkvešins fólks hljóta alltaf aš lita žķna skošun į žvķ. Žś berš mjög lķklega ekki viršingu fyrir skošunum žeirra sem ég taldi upp hér fyrir ofan, ekki frekar en ég.

Hvort žaš fólk megi halda žessum skošunum fram er algjörlega önnur umręša. Mér finnst žess vegna óheppilegt aš žś blandir žessu tvennu saman.

Bestu kvešjur

Kristjįn

Kristjįn Hrannar Pįlsson, 5.1.2009 kl. 23:31

11 Smįmynd: Siguršur Jónsson

Kristjįn.

Ég get veriš žér um sammįla aš ég hefši frekar įtt aš orša žaš žannig aš menn ęttu aš virša rétt annarra til aš hafa skošanir heldur en segja aš bera viršingu fyrir skošunum annarra įn nokkurs fyrirvara žar um.Mķtt sjónarmiš er aš mašur eigi aš virša žaš aš fólk geti haft mismunandi skošanir į mįlunum.

Siguršur Jónsson, 5.1.2009 kl. 23:45

12 identicon

Ég vona aš ég hafi ekki komiš meš eitthvaš rętiš og eitt er vķst aš ég skrifa undir nafni,žetta sem ég hef sagt į blogginu um pólitķkusa hér  į landi er stašreynd sem ekki veršur hęgt aš bera į móti.

Bloggiš er spes.blog.is

Sigurvin Kristjįnsson (IP-tala skrįš) 5.1.2009 kl. 23:48

13 Smįmynd: Baldur Hermannsson

Ég tek undir orš the Critic. Margir nafnleysingjar hafa aušgaš umręšuna hér į bloggsķšunum. Margir eru ķ žannig atvinnu aš žeir geta ekki skrifaš undir nafni - en eru reyndir, greindir og vel menntašir og leggja margt markvert til mįlanna. Nafnleysingjum hęttir żmsum til aš ausa yfir fólk fśkyršum en eru žau ekki vita mįttlaus og raunar hlęgileg?

Baldur Hermannsson, 6.1.2009 kl. 04:06

14 Smįmynd: Danķel Siguršur Ešvaldsson

Skošun er einfaldlega persónulegt įlit į einhverju, allavega ķ minni oršabók. Ég virši flest allar skošanir fólks en get veriš žeim ósammįla eša sammįla. Sama skapi skil ég vel gagnrżni žeirra sem mótmęla. Eins og ég hef sagt įšur hér į blogginu į ég nokkra bloggvini og uppįhalds bloggara sem kjósa žaš aš blogga undir nafnleysi. Mér finnst žaš allt ķ lagi svo lengi aš bloggiš snśist ekki upp ķ svķviršingar og bull. Ég hefši žvķ frekar viljaš sjį mogga menn setja upp žannig fyrirkomulag aš nafnlausir geti ennžį komiš inn ķ umręšuna og sést į yfirlitsķšum svo lengi žeir hafi skrįša kennitölu į sķnu bloggi. Viškomandi bloggari geti žį vališ sjįlfur hvort hann birtir eigiš nafn eša ekki.

Danķel Siguršur Ešvaldsson, 6.1.2009 kl. 04:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Jónsson

Höfundur

Sigurður Jónsson
Sigurður Jónsson

Hefur mikla reynslu í pólitík, sveitar-

stjórnarmálum og blaðaskrifum.

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 25
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband