Guðmundur og geimveran saman?

Tækisfærisinninn Guðmundur Steingrímsson mun nú eig í viðræðum við Besta flokkinn um samstarf og væntanlega að mynda hræðslubandalag til að bjóða fram til Alþingis.

Mikið rosalega ætlar Guðmundur að leggjast lágt ætli hann í samflot með Jóni Gnarr,geimveru, og öðrum álíka.

 


mbl.is Viðræður við Besta flokkinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Arnórsson

...ég er geimvera svo ég kýs að sjálfsögðu fólk frá sömu plánetu...

Alla vega verður það að teljast Guðmundi til tekna þegar hann skilur að það er með viti að fara í samstarf með Jóni Gnarr. Það þarf að koma frá hugarfarslegum "trébútum", og fólki sem er gjörspillt og vill vera það áfram, úr stjórn þessa lands.

Og þó að neikvætt fólk og illgjarnt sé sniðugt í að skíta út fólk, tala illa um það án þess að hafa nokkuð fyrir sér í því, þá er það leikur sem venjulegt fullorðið fólk er búið að fá leið á fyrir löngu. Sér í gegnum og hlær að.

Það er komin tími til að spillingaröflin taki bleyjurnar sína og pelann sinn, og hundskist frá augliti fólks. Þeirra tími er liðin.

Óskar Arnórsson, 16.9.2011 kl. 18:36

2 Smámynd: Eggert Guðmundsson

Ég vil frekar að Besti flokkurinn, sameinist SF. Með því er búið að setja saman og styrkja rótgróinn flokk fíflaskapsins. Það hlítur að vera styrkur fyrir SF að fá BF inn til sín. BL hefur þann styrkleika, að hann hefur skýra skoðun á sínum fíflalátum og hefur ekki farið dult með það.

Kjósendur fá þá skýrt val í kosningum næsta vor.

Eggert Guðmundsson, 16.9.2011 kl. 20:46

3 Smámynd: Óskar Arnórsson

Íslendingar eru greinilega ekki fluttir úr moldarkofunum, hugarfarslega séð. þeir eru farnir að þvo sér og baða og trúa ekki lengur að þeir séu feigir ef þeir eru ekki með lús. Þessi hugsunarháttur er aðalvandamál íslendinga og er komin tími til að laga það. Neikvæðni og hættuleg afturhaldsemi er vandamálið. Það þíðir síður enn svo að gamlar venjur og hefðir séu ekki góðar. Þær eru það margar. Enn íslendingar þurfa að læra að hugsa eigingjarn, gráðugt og spillt.

þú Eggert ert lýsandi dæmi um moldarkofahugsunarhátt. Eiginlega er hægt að krefjast meiri hugsunar af unglingi á gelgjuskeiði enn fólki sem hefur ryðgað fast í einangruðum skoðunum eyjarbúa. Það er ekki létt verk að berjast við þrælslipaða gjörspillta atvinnupólitíkusa sem geta breytt vatni í vín með flottri lygi einni saman.

Alla vega svo að fólk eins og þú trúir lýginni fram yfir kosningar. Þá breytist lýgin og snýst eingöngu om að skýra út á sem smeðjulegastan hátt af hverju var ekki hægt að standa við gefin loforð.

Það er eitt að hafa skoðun á mönnum og málefnum. Annað er að bara segja að einhver sé fífl og fábjáni, enn koma ekki með neina skýingu á því á hverju skoðuninn er byggð. Kjósendur á Íslandi hafa verið mestu fábjánarnir. Ekkert land er með aðra Ríkisstjórn enn hún á skilið. Og þannig verður það um alla framtíð.

Það er möguleiki núna að stýra landinu upp úr leðju forneskjunnar með fólki sem hugsar ekki eins og "allir hafa alltaf gert" og þess vegna hefur það fyrir löngu hætt að skipta máli hver er í stjórn landsins. Öll þjóðin hefur eitrast hugarfarslega og spillst hryllilega. Það þýðir ekkert að slá sér á brjóst og þykjast vera betri enn á aðrir. Það eru fullt af asnalegum fullorðin leikritum í gangi og skiptir einmitt það fólki í flokka, klíkur, hagsmunagrúppur og hópa, vini og vandamenn sem annaðhvort standa saman eða eru að berjast við hvorn annan.

Guðmundur Steingrímsson hækkar mikið í áliti hjá mér við að vilja fara í viðræður við Jón Gnarr. Líklegast gerir hann það vegna þess að hann er að verða meðvitaður um það sem er raunverulega að ske á Íslandi í pólitík, og það er mjög merkilegt og mikið. Það kemur sjaldan fram í fjölmiðlum hvað er að ske og hvaða breytingar eru í gangi.

Sigurður hérna gæti t.d. aldrei skrifað í blað um pólitík á íslandi eins og hún er í alvörunni. Og ég segi ekki það til að vera neikvæður eða krítisera hann neitt. Ásttæðan er vegna þess að hann getur ekki skilið breytingarnar, í hvaða átt processen fer og hvaða kraftar eru að baki og hvernig þeim er stjórnað.

Jón Gnarr mun verða einn af þeim mönnum sem loksons kemur einhverjum virkilega jákvæðum breytingum í höfn.

Við skulum vera ánægðir að hann vann ekki á öskubíl áður enn hann varð Borgarstjóri. Þá hefði verið bloggað endalaust af snillingum landsins hverng hann lyktaði og myndu menn sem eru varla fokheldir að innan, halda við nefið í stórum hópum til að lýsa vanþóknun sinni á honum.

Það er allt í lagi fyrir þá sem gera tilkall í að vera kallaðir fullorðnir, og vilja í alvörunni laga aumingja og vesalinga ástandið sem búið er að búa til í landinu, og fara að hjálpast að að finna lausnir á þeim aragrúa mála sem eru óleyst.

Það er fullt af ungu fólki sem er að byrja lífið á Íslandi og við eigum allir sem eru eitthvað eldri að skammast okkar fyrir að skilja við þjóðfélagið eins og rjúkandi rúst efnahagslega, sálfræðilega, félagslega og alla vega ...

Óskar Arnórsson, 16.9.2011 kl. 21:26

4 Smámynd: Eggert Guðmundsson

Óskar - Er ekki all í lagi hjá þér. Hvernig sérð þú "moldkofahugsunarhátt" hjá mér?

Hvernig færð þú það út að ég trúi lýginni? Þá frá hverjum -spyr ég þig?

Hverjir eru ekki fífl á Alþingi Íslendinga? Ertu með lista yfir þá? 

Ef hef ekkert rætt um nein fífl- en ég ræddi um fíflaskap /  fíflalæti. 

Jón Gnarr kemur jákvæðum breytingum í höfn, voru þín orð Óskar.  Ég get ekki verið meira sammála þér, því hann hefur vakið íslendinga upp og gert þeim ljós "fíflaganginn" sem hefur viðgengist í íslenskri pólitík.  En að Guðmundur ætli að fara í framboð með það sama í fartöskunni til Alþingis- og var í boði BL, er einvörðungu áframhaldandi grín, eða er það ekki -Óskar.

Ég er sammála þér um að unga fólkið í landinu á betra skilið en það grín sem þú ert að styðja með stuðningi þínum við Guðmund og BF.  

Eg held að BL. hafi náð tilgangi sínum.  þ.e. að gera grín að öllu kerfinu.

Eggert Guðmundsson, 16.9.2011 kl. 21:54

5 Smámynd: Óskar Arnórsson

Sorry Eggert! Þetta átti að vera Sigurður, enda var öllu kommentinu beint að honum sem kanski skilst þegar þetta er lesið í heild sinni. Og ég er alveg sammála þér Eggert að Jón Gnarr hefur vakið upp fólk tilfinningalega, suma frá dauðum. Og þeir sem "sofa" áfram eiga bara að fá að gera það.

Ég er ekki með neinn lista yfir fólk sem er í lagi á Alþingi. Alþingi er orðin svona mælikvarði á hvort fólk sé í lagi eða ekki. Sé fólk með áhuga að vinna þarna eru þeir líklegast ekki í lagi. Mórallin er orðin baneitraður, eltingaleikurinn er aðallega um laun og hlunnindi. Og Jón Gnarr gerir ekki bara grín að kerfinu. Honum er fulljóst að hann er að berjast við botnlausa græðgi og hlaupatíkur fjármálaafla, að spilling grasserar um alla Reykjavík og það er erfitt að átta sig á hverjum sé hægt að treysta í alvörunni.

Enn þessar endalausu árásir á Jón Gnarr sem hann svarar að sjálfssögðu ekki, starfsins vegna, eru flestar innihaldslausar og byggja á engu.

Enn enn og aftur, leiðinda villa þarna að blanda saman nafninu þínu við tréhestinn þarna sem ég bíð spenntur eftir að útskýri í hverju eftirfarandi er fólgið: "...leggjast lágt ætli hann í samflot með Jóni Gnarr,geimveru, og öðrum álíka...."

Ef ég segi um svertingja að hann sé hvítur, gerist ekki neitt. Hann heldur áfram að vera svertingi. Segi ég það við nógu marga, sérstaklega þá sem er létt að sannfæra um hvað sem er, sem virða ekki staðreyndir og leika sér að neikvæðri trú, þá vita flestir á endanum að svertinginn er hvítur og staðreyndir skipta þá engu máli...

Óskar Arnórsson, 16.9.2011 kl. 22:38

6 Smámynd: Eggert Guðmundsson

"I er alle sammen idioter" sagði mörgæsin þegar hún fór upp á klakann og horfði yfir hópinn sinn.

Eggert Guðmundsson, 16.9.2011 kl. 22:50

7 Smámynd: Óskar Arnórsson

....hehe...góður þessi...

Óskar Arnórsson, 17.9.2011 kl. 04:32

8 Smámynd: Hrólfur Þ Hraundal

Þú varst ekki heppin með umfjöllunar menn í þetta sinnið Sigurður. 

En Guðmundur Steingrímsson er eins og karlinn sem smíðaði hann eftir sinni mynd og þess vegna er strákurinn tækifærissinnað fyrirbæri eins og skaparin sá.

Strákurinn er bara ekki eins heppin og karlinn því karlinn náði snemma að verða formaður og það var allt sem þurfti til að hafa hann ánægðan. 

Stjórn kom honum ekkert við en að redda málum sem komin voru á eindaga það var hans sérgrein í sviðsljósi.  Hann var viggull og strágsa þar með ekki illa í æt skotið.     

Hrólfur Þ Hraundal, 17.9.2011 kl. 13:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sigurður Jónsson

Höfundur

Sigurður Jónsson
Sigurður Jónsson

Hefur mikla reynslu í pólitík, sveitar-

stjórnarmálum og blaðaskrifum.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 828293

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband