KENNARAPRIKIŠ EINA VOPNIŠ.

Hörmulegt aš sjį svona frétt. Žaš er hrikalegt aš hugsa til žess aš kennarar žurfi aš vera meš byssu ķ kennslustundum. Įbyrgšin hlżtur aš vera yfiržyrmandi um žaš aš hugsalega žurfa aš grķpa til byssunnar. Vonandi rennur sś stund aldrei upp į Ķslandi aš žaš komi til umręšu aš kennarar beri byssu.

Ķ gamla daga žegar mašur  kenndi ķ Vestmannaeyjum var nś eina "vopniš" sem hęgt var aš veifa  gamla góša kennaraprikiš. Ég man nś reyndar eftir aš hafa brotiš žaš viš aš slį ķ kennaraboršiš en žį var einn įgętur nemandi sem notaši handavinnutķmana sķna til aš bśa til nżtt kennaraprik,sem reyndist mér mjög vel.

Jį, žaš er ömurlegt til žess aš hugsa aš kennarar ķ Texas skuli telja naušsynlegt aš ganga meš byssur til aš geta variš sig og nemendur sķna.Ekki vildi ég vera kennari ķ žessum skóla.


mbl.is Kennarar fį aš bera byssur ķ Texas
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęll Siguršur.

Žetta er ljótt. Munum aš lengi getur vont versnaš.

Ég žori ekki aš hugsa lengra.

Gummi (IP-tala skrįš) 17.8.2008 kl. 09:03

2 identicon

Ef aš ég man rétt žį gastu nś sveiflaš kennaraprikinu ansi frjįlslega.

Maggi V (IP-tala skrįš) 17.8.2008 kl. 15:14

3 identicon

Ja..slęmt er aš heyra žegar orš, skynsemi og reynsla fulloršinna dugar ekki til aš siša til ungdóminn.

Žaš er aušvitaš talandi dęmi um dugleysi aš fólk skuli žurfa aš grķpa til daušra hluta viš uppeldi barna,  svoleišis fólk į aš finna sér eitthvaš annaš aš gera,  er mér žį nokkuš sama hvort vopniš heitir bissa eša kennaraprik.

Mér er alveg fyrirmunaš aš geta réttlętt žaš aš ógna börnum til hlżšni,  žaš er algjör mannleysa.

Ķ įframhaldi af žessum skrifum žķnum fór ég aš lesa pistlana žķna,  nišurstaša:

Žś ert algjörlega bśinn aš fletta ofan af žķnum innra manni.....   

Gušjón Gušvaršerson (IP-tala skrįš) 18.8.2008 kl. 10:04

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Jónsson

Höfundur

Sigurður Jónsson
Sigurður Jónsson

Hefur mikla reynslu í pólitík, sveitar-

stjórnarmálum og blaðaskrifum.

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 21
  • Frį upphafi: 828262

Annaš

  • Innlit ķ dag: 4
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir ķ dag: 4
  • IP-tölur ķ dag: 4

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband