Mótmęli og skrķlslęti ekki žaš sama.

Ég hef sagt žaš ķ skrifum mķnum aš žaš sé mikill munur hvort stašiš er fyrir mótmęlum eša hvort eftnt til skrķlslįta meš skemmdarverkum. Ég hef sagt aš ég skyldi ekki hvaša tilgangi žaš žjónaši aš skemma tęknibśnaš Stöšvar 2 og koma ķ veg fyrir lżšręšislega umręšu.Ég var heldur ekki įnęgšur meš įrįs į Nornbśšina og velti fyrir mér hvert įstandiš gęti leitt okkur. Žaš kom mér óvart aš sjį višbrögšin. Žį finnst sumum žaš sé allt annaš mįl. Žaš sé forkostnalegt aš rįšast Nornabśšina. Žaš er meira aš segja żjaš aš žvķ aš hvķtlišasveit Davķšs Oddssonar hafi stašiš fyrir skemmdarverkunum. Žvķlķk taugaveiklun aš ętla aš kenna Davķš Oddssyni um žessi verk. Er ekki allt ķ lagi?

Vegna žess aš ég hef žį bjargföstu skošun aš menn eigi ekki aš beita ofbeldi og skemmdarverkum til aš vinna mįlstaš sķnum framgang hef ég fengiš yfir mig alls konar svķviršingar.Ég trśi ekki öšru en viš viljum įfram byggja upp žjóšfélag žar sem viš viršum skošanir hvors annars og afgreišum svo mįlin į lżšręšislegan hįtt.Mér finnst t.d.mjög ešlilegt fólk mótmęli og óski skżringa og menn žurfi a sęta įbyrgš.

Ég er sįr og reišur vegna įstandsins bęši śt ķ bankana,śtrįsarmennina og menn skyldu bregšast ķ eftirlitshlutverkinu.Ég hef lagt įherslu į aš Sjįlfstęšisflokkurinn verši aš fara ķ naflaskošun og gera naušsynlegar breytingar.Ég hef žį skošun aš viš veršum aš efna til kosninga ķ vor.Eftir öll ósköpin veršur Alžingi aš  fį nżtt umboš.Ég hef meira aš segja gengiš svo langt aš segja aš nįist ekki breytingar og ef engin žurfi aš axla įbyrgš hljóti žaš aš leiša til žess aš nż öfl komi fram ķ pólitķkinni.

Flest viljum viš byggja upp nżtt og réttlįtara samfélag į Ķslandi. Žaš mun takast en ekki meš skrķlslįtum og skemmdarverkum.

 


mbl.is Mótmęlaróšur hertur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Męltu manna heilastur Siguršur minn. Ég tel žó rétt aš allir nśverandi flokkar į žingi fari ķ rękilega naflaskošun, ekki bara Sjįlfstęšisflokkurinn. Hins vegar vęri višeigandi aš hann sżndi gott fordęmi.

Hilmar Hafsteinsson (IP-tala skrįš) 3.1.2009 kl. 13:24

2 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Sammįla Siguršur

Gunnar Th. Gunnarsson, 3.1.2009 kl. 14:52

3 identicon

Tek undir meš žér, Siguršur.  Ekki hvaš sķst žetta: " menn eigi ekki aš beita ofbeldi og skemmdarverkum til aš vinna mįlstaš sķnum framgang "

Og žaš fer nś aš verša grįtbroslegt hvaš menn hafa Davķš Oddsson grunašan um margt og mikiš. Hysterķa hreint śt sagt.

audurm (IP-tala skrįš) 3.1.2009 kl. 15:23

4 Smįmynd: Ari Gušmar Hallgrķmsson

Sęll Siguršur og glešilegt įr, įgętur pistill, en ég įtta mig ekki į skemmdunum į tęknibśnaši stöšvar 2. Eina sem ég hef séš er, c.a. 10-15 cm bśtur af svišnum leišslum. Varla kostar tug milljónir aš gera viš žaš. Mér lķkar ekki svona söguburšur og žaš ķ ljósvakamišli sem hefši įtt hęgt meš aš sżna okkur og sanna hvaš skemmdist. Žaš bólar ekkert į neinu svoleišis ennžį. Og žar meš viršast Sigmundur Ernir og Ari Edvalds, vera ósanninda menn, og raunar žeir lķka sem apa žetta upp eftir žeim gagnrżnislaust.

Meš kvešju

Ari Gušmar Hallgrķmsson, 3.1.2009 kl. 17:21

5 identicon

Siguršur!!

Ég man eftir žér komandi frį Vestmannaeyjum meš allt nišrum žig og flokkurinn hjįlpaši žér į bak viš tjöldin aš gera žig aš manni undir vęngjum Fįlkans.

Eflaust ertu aš borga til baka nśna.

Žś reynir aš réttlęta hśsbęndur žķna žessa daganna  en gasklefarnir verša vikjašir įšur.

bergur svavars (IP-tala skrįš) 3.1.2009 kl. 17:37

6 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Tękin sem skemmd voru, tók St2 į leigu frį Saga Film. Auk skemmda į tękjum var um verulegt tjón vegna žess aš śtsendingin var eyšilögš. Mikill kostnašur og vinna liggur ķ undirbśningi svona śtsendingar.

Gunnar Th. Gunnarsson, 3.1.2009 kl. 21:01

7 Smįmynd: Siguršur Jónsson

Merkilegt finnst mér hvernig sumir hafa brugšist viš skrifum mķnum.Ómerkilegur mįlflutningur sumra eins og ég sé einhver algjör hęgri mašur sem sjįi ekkert athugavert viš Sjįlfstęšisflokkinn.Ég sé aš launa einhverja bitlinga og annaš ķ žeim dśr.Ég ehld žetta fólk hafi ekki lesiš mķn skrif.Ég hef gagnrżnt forystu Sjįlfstęšisflokksins og sagt aš flokkurinn verši aš fara ķ naflaskošun og axla įbyrgš. Ég hef gagnrżnt bankamennina,eftirlitsstofnanir,Sešlabankann og śtrįsarmennina.Ég hef sagt aš viš veršum aš stokka upp kvótakerfiš.Ég vil vera žįtttakandi ķ aš byggja upp nżtt Ķsland įn skrķlslįta og skemmdarverka. Ég vil aš viš byggjum nżjan Sjįlfstęšisflokk į sķnum gömlu gildum en ekki nżfrjįlshuggju og gręšgi.Ég hef sagt aš ég tilheyri hópi žeirra reišu žó ég vilji ekki skrķlslęti og sjįi ekki ljósiš ķ aš fela Steingrķmi J.og Vinstri gręnum forystuhlutverkiš.

Mér finnst žvķ slęmt aš verša fyrir svķviršingum. Žaš į aš vera hęgt aš skiptast į skošunum įn žess. Žaš er ekkert óešlilegt viš žaš aš menn deili sé žaš gert į mįlefnalegan hįtt.

Siguršur Jónsson, 3.1.2009 kl. 23:57

8 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Žaš er žvķ mišur algeng hįttsemi huglausu nafnleysingjanna aš vera meš persónulegar svķviršingar.

Gunnar Th. Gunnarsson, 4.1.2009 kl. 00:36

9 identicon

Lesandi žetta rugl śr žķnum huga er mann tętandi.

 Žś og nokkrir klikkašir sjįlfstęšismenn hafa gjörsamlega stśtaš nafni eša orši sjįlfstęšis.

Žś ert ljóti įlfurinn.

bergursvavarsson (IP-tala skrįš) 4.1.2009 kl. 14:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Jónsson

Höfundur

Sigurður Jónsson
Sigurður Jónsson

Hefur mikla reynslu í pólitík, sveitar-

stjórnarmálum og blaðaskrifum.

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (27.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 10
  • Frį upphafi: 828250

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband