Alþingi segir upp áskrift að Morgunblaðinu. Tilviljun??

Fram hefur komið hjá Ástu Ragnheiði forseta Alþingis og Samfylkingarkonu að ákveðið hafi verið að segja upp áskrift þingmanna að Morgunblaðinu. Ásta Ragnheiður segir þetta gert í sparnaðarskyni og hafi verið búið að ákveða þetta fyrir nokkru. Furðuleg tímasetning er samt að þetta skuli koma upp einmitt þegar Davíð Oddsson er orðinn ritstjóri Moggans.Spurning hvenær þetta hefði komið til framkvæmda ef einhver annar en Davíð hefði verið ráðinn.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Offari

Ég er líka hræddur um að alþingismenn hætti að blogga.

Offari, 25.9.2009 kl. 13:01

2 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Eru allir að fara á límingunum yfir Davíð? Ég hef ekki neina trú á að hann skipti sér af blogginu. Þó ég sé ekki aðdándi nr 1. þá finnst mér ganga út í öfgar hvernig fólk lætur..

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 25.9.2009 kl. 15:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sigurður Jónsson

Höfundur

Sigurður Jónsson
Sigurður Jónsson

Hefur mikla reynslu í pólitík, sveitar-

stjórnarmálum og blaðaskrifum.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (9.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband